Concept ẩm thực TUỔI TRẺ VÀ TỰ DO lấy chất liệu là phong cách sống, suy nghĩ… của giới trẻ ngày nay.
Cách chơi chữ rất đặc trưng của gen Z kết hợp với phong cách vẽ 2D rất “hoạt họa”, đã biến tấu khiến cho các món ăn vừa lạ vừa quen. Thức ăn không nằm im một chỗ, nó vận động, nhảy nhót như nhân vật có cảm tính. Mỗi bản vẽ lại như một cảnh phim hoạt hình được nhấn nút “Dừng”. Hết sức ngộ nghĩnh.

PHO ONE NIGHT (419) - 419 (For one night)

có nghĩa mối quan hệ một đêm. Cách đặt tên theo kiểu chơi chữ đem đến một cảm giác thú vị. Vẫn là bát phở ấy, nhưng Phở ở đây không mang những gam màu “truyền thống” nữa; mà đã lột xác với những sắc màu rực rỡ, táo bạo như những ánh đèn neon trên con phố đêm Hà Nội.

BÒ NÉ THÍNH

vẫn mang tinh thần phá cách. Món bò né này chắc chắn là dành cho những tâm hồn “ế sang ế xịn”. Miệng than ế, nhưng hễ ai tán là né thính như né tà.

RẤT CHI LÀ BÁNH CUỐN

là một trong những câu nói theo trend thả thính bằng đồ ăn của các bạn gen Z. Bánh cuốn cũng hết sức quen thuộc với tín đồ ẩm thực rồi. Đây sẽ là phiên bản “cuốn” hơn cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của món ăn này.

PHO STREET và TRÀ CHANH CHỜ ANH

Với bản vẽ này, ẩm thực kết hợp với nghệ thuật đường phố, thể thao hiện đại. Vừa năng động, phóng khoáng, nhưng cũng không mất đi chất truyền thống. Với gam màu tươi sáng, năng động.

Mong rằng bộ tranh về thức ăn Việt Nam này sẽ khiến bạn thấy thú vị và truyền năng lượng tích cực giúp bạn thêm yêu những món ăn đất nước mình.