Bia hơi Hà Nội ra đời vào những năm 60 của thế kỷ trước, khi ấy người Hà Nội chuộng bia hơi đến mức, nhiều người đùa nói:
"Quán bia hơi ở Hà Nội dễ thấy và dễ tìm hơn cả cây xăng."

Người Hà Nội đã xem thức uống này là nét văn hóa đặc trưng, còn du khách nói đây là món nhất định phải thử nếu có dịp đến Hà thành. Sự yêu mến dành cho Bia hơi Hà Nội một phần đến từ hương vị thơm mát, một phần do đây là thức uống do người Việt làm ra, tồn tại qua nhiều thế hệ. Nhưng với những người yêu thứ thức uống đặc trưng này, một cốc bia "đúng chuẩn" phải được thưởng thức trong không gian náo nhiệt với tiếng cụng ly, âm thanh huyên náo của con người và tiếng xe cộ tấp nập. Với nhiều người, khi nhắc đến bức tranh ẩm thực Hà thành, bên cạnh gánh hàng rong, bát phở hay bún chả thì Bia hơi Hà Nội là hình ảnh không thể thiếu

Mẫu thiết kế: UỐNG BIA CÓ BẠN CÓ BẦU là sản phẩm mà Toppings collab với EXTRABIOVN mừng sinh nhật CTY tròn 4 tuổi với thông điệp “ Luôn cần có nhau “ chính là minh chứng cho tinh thần gắn kết của mọi yếu tố trong Xã hội. Mẫu thiết kế là sự hóm hỉnh về tư duy hình ảnh cũng như ngôn từ: Lấy cảm hứng từ văn hóa bia hơi xưa cũ xa lắc, xa lơ kết hợp với phong cách trẻ trung hiện đại Miniature thu nhỏ mang hơi hướng vintage của các bạn trẻ khiến cho những bô lão Bụng Phệ ( có bầu ) đang nhâm nhi vài li bia hơi truyền thống được “ tàng hình “ vào chiếc quán nhỏ Decor hình những lon bia công nghiệp hiện đại của thế kỷ 21.

Có 4 lớp cảm xúc khác nhau về chiếc áo mà bạn đang cầm trên tay: Lớp cảm xúc đầu tiên khi bạn nhìn thấy những bức ảnh hay clip nói về chiếc áo, hẳn đó chính là một cảm giác khá thú vị và lôi cuốn bởi sự đầu tư tỉ mỉ chu đáo mà Toppings x Extrabiovn mang lại.

Lớp cảm xúc thứ 2 là khi bạn cầm sản phẩm trên tay chắc chắn bạn sẽ phải Wow !!! vì bất ngờ. Bất ngờ vì tại sao một sản phẩm đơn giản như một chiếc áo T-shirt đơn giản tại Việt Nam lại được làm chỉn chu như thế. Một chiếc hộp chất liệu cực xịn, màu sắc vô cùng hiện đại và trẻ trung với hình dạng chẳng giống gì việc đựng áo cả lại còn in lung tung thông tin vào bên mặt trong của hộp thì ai mà đọc được !!!


Lớp cảm xúc thứ 3 là khi bạn sờ nó sẽ cảm thấy bề mặt chất liệu cực mịn nhé và vô cùng thoáng mát. Không phải bâng quâ đâu, chất liệu này định lượng khá dày, bền bỉ nhưng lại rất dễ chịu khi mặc vì đã đạt chứng nhận 100% cotton của Viện dệt may thời trang Việt Nam.

Bạn đã bao giờ nghe đến một chất liệu tỏa ra hương thơm mỗi khi cử động chưa ??? Vậy mời bạn trải nghiệm lớp cảm xúc thứ 4 của chiếc áo nhé ! Chúng tôi nhận ra rằng, những chiếc áo với 100% cotton ngoài những ưu điểm về dễ chịu khi mặc bởi tính chất thấm hút mồ hôi thì chính từ đây cũng sinh ra những rắc rối khi người mặc hoạt động mạnh, thời tiết oi bức thì cơ thể tỏa ra mùi khó chịu.
Xuất phát từ sự khó chịu trên, Toppings đã áp dụng công nghệ tiên tiến từ Anh quốc lần đầu tiên tại Việt Nam lên chiếc áo phiên bản sinh nhật này của Extrabiovn: đó là khi mồ hôi bốc lên cùng nhiệt độ cơ thể, một mùi hương nhẹ nhàng.